Mèo đánh chó dữ cứu cậu chủ



Cậu bé Jeremy Triantafilo, 4 tuổi , đang ngồi chơi trên chiếc xe đạp gần ngôi nhà của mình ở thành phố Bakersfield, California, hôm 13-5. Bỗng nhiên con chó màu xám của hàng xóm đã lao tới, ngoạm vào chân Jeremy rồi kéo cậu bé ngã xuống nhưng ngay lập tức con mèo đen Tara của gia đình Jeremy đã nhảy vào tấn công.
Cú nhảy mạnh đến nỗi làm con chó to văng ra ngoài và chạy thục mạng xuống dưới đường trước khi một người phụ nữ chạy đến giúp đỡ bé Jeremy.

Cậu bé sau đó được đưa tới bệnh viện với một vài vết cắn làm chảy máu ở chân. Ông Roger Triantafilo, cha của Jeremy, cho biết: “Rất may mọi chuyện đều ổn. Con trai tôi vẫn khỏe”.

Theo cảnh sát thành phố Bakersfield, con chó tấn công Jeremy đã được 8 tháng tuổi, là loại chó lai giữa dòng Labrador và Chow. Con chó hung dữ này lập tức bị chủ của nó tóm cổ và mang đi kiểm dịch, sau đó bị giết chết để tránh gây hại thêm cho hàng xóm.

Những người sống trong khu vực cho biết con chó này không ưa trẻ em và xe đạp. Đó có thể là lý do nó tấn công Jeremy. Nếu không có sự xuất hiện kịp thời của chú mèo Tara, có lẽ hậu quả sẽ khôn lường.